Tuesday , 19 March 2024

Becamex ITC mở bán đất nền The Golden Park – Mỹ Phước 1 tại Bình Dương Ngày 13/5/2018

Becamex ITC mở bán đất nền The Golden Park – Mỹ Phước 1 tại Bình Dương Ngày 13/5/2018.

Khách hàng quan tâm đất nền vùng ven Sài Gòn đang chờ đón một cơ hội đầu tư hấp dẫn vào ngày 13/5 tới đây khi Công ty Becamex ITC chính thức mở bán dự án The Golden Park Mỹ Phước 1, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Mức giá chào bán chỉ từ 820 triệu/nền.

Trong đầu tư, “tính thời điểm” luôn là chìa khóa vàng quyết định thành công. Đợt mở bán lần đầu của The Golden Park Mỹ Phước 1 từ chính chủ đầu tư Becamex ITC chắc chắn là cơ hội không thể bỏ qua với các “chuyên gia” săn đất nền khu vực phía Nam.

“Đất vàng” giữa lòng khu đô thị hiện đại

Tọa lạc tại ngay nút giao Đại lộ Bình Dương và đường Vành đai 4, The Golden Park – Mỹ Phước 1 là một trong các dự án đất nền được chú ý bậc nhất Bình Dương thời gian qua.

Dọc theo các tuyến đường huyết mạch của khu vực, The Golden Park chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 38km và mất chưa đầy 15 phút đồng hồ để di chuyển tới trung tâm thành phố Thủ Dầu I.

The Golden Park Mỹ Phước 1 nằm bên bờ sông Thị Tính và tiếp giáp khu công viên xanh mát

Với lợi thế nằm trong quần thể khu đô thị rộng 89ha, trực thuộc khu công nghiệp và dân cư Mỹ Phước quy mô 6.000ha, The Golden Park được thừa hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại hàng đầu tại thị xã Bến Cát.

Dự án có vị trí đối diện khu biệt thự sinh thái Ecolakes rộng 226ha và nằm cạnh trường Đại Học Quốc tế Việt Đức. Trong bán kính dưới 10km, The Golden Park Mỹ Phước 1 dễ dàng kết nối với loạt tiện ích khác như Chợ Mỹ Phước (2km), Trung tâm thương mại GS Retail (4km), Bệnh viện tư nhân đa khoa Mỹ Phước (5km), Khu đô thị Royal Town (5km), Khu du lịch Đại Nam (8km), Trung tâm hội nghị Thị xã Bến Cát (7km)…

Không chỉ có tiện ích, không gian cảnh quan của The Golden Park Mỹ Phước 1 cũng thực sự “chinh phục” khách hàng với 2 mặt dự án tiếp giáp sông Thị Tính và khu công viên xanh mát.

Điểm cộng về pháp lý

Khác với biệt thự hay chung cư, tính pháp lý của một dự án đất nền có vai trò cực kỳ quan trọng và thường được quan tâm đầu tiên. Đối với The Golden Park Mỹ Phước 1, yếu tố này đã hoàn toàn được đảm bảo bởi chủ đầu tư cho biết dự án đã có sổ đỏ tổng và cam kết sổ đỏ riêng cho khách hàng chỉ trong vòng 12 tháng.

Một điểm tựa khác giúp khách hàng yên tâm về mặt pháp lý, đó chính là uy tín và tầm vóc của chủ đầu tư dự án – Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Đầu Tư Bình Dương (Becamex ITC). Nhắc đến các doanh nghiệp “họ” Becamex là một sự đảm bảo về niềm tin tại tỉnh Bình Dương, đây cũng là đơn vị đóng góp chủ lực cho sự phát triển của Bình Dương những năm qua với hàng loạt các khu công nghiệp (VSIP, Bàu Bàng, Mỹ Phước 1,2,3…) và dự án hạ tầng, khu đô thị đã triển khai trên toàn tỉnh.

Becamex ITC cam kết có sổ đỏ cho khách hàng trong vòng 12 tháng và cho phép xây dựng tự do
Becamex ITC cam kết có sổ đỏ cho khách hàng trong vòng 12 tháng và cho phép xây dựng tự do

Bên cạnh pháp lý minh bạch, The Golden Park Mỹ Phước 1 trao cho khách hàng đặc quyền lớn đó là việc không quy định thời gian và quy cách xây dựng các công trình trên mảnh đất mà khách hàng đã sở hữu. Đây là điều mà không phải dự án nào trong khu vực cũng có thể “chiều lòng” người mua, đặc biệt có lợi đối với nhà đầu tư.

Điểm qua một loạt những thế mạnh của The Golden Park, nhà đầu tư sẽ lại phải bất ngờ hơn vì mức giá đưa ra của chủ đầu tư cũng vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 820 triệu/nền , cạnh tranh trông thấy so với các dự án trong khu vực nếu nhìn vào ưu điểm hạ tầng mà The Golden Park Mỹ Phước 1 đang sở hữu. Mặt khác, 281 lô đất tại The Golden Park Mỹ Phước 1 cũng được đánh giá có diện tích rất hợp lý từ 80-81m2, so với các dự án dưới 60m2 hoặc trên 100m2 đang chào bán ở vị trí lân cận.

Giữa thời điểm thị trường nhiều khu vực có dấu hiệu “bất ổn”, khi đất nền “đặc khu kinh tế” dần hạ nhiệt vì bị nhà chức trách “tuýt còi”, giá đất tại các “điểm nóng” khác đã tăng quá cao, Bình Dương được xem là thị trường an toàn với tính ổn định cao về hạ tầng và tiềm lực kinh tế của địa phương. Riêng với thị xã Bến Cát là khu vực mới nổi, thu hút mạnh dòng vốn FDI thời gian gần đây, dư địa phát triển của bất động sản còn rất lớn.

Là một trong số ít dự án được quy hoạch bài bản tại Bến Cát, The Golden Park Mỹ Phước 1 hứa hẹn hút dòng tiền từ nhóm nhà đầu tư vừa “rút chân” khỏi các thị trường bất ổn, đang tìm cơ hội đầu tư lâu dài hoặc bắt đợt “sóng mới”.

Đăng ký tham gia mở bán liên hệ:

Sàn giao dịch BĐS Becamex – ITC

Địa chỉ: Lô L67, Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, Thới Hoà, Bến Cát, Bình Dương.

Nguồn: internet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *